Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

VTVcable HD: Bạn đã sẵn sàng thưởng thức Euro 2016 gì rồi

VTVcap HD: Các bạn đã sẵn sàng thưởng lãm Euro 2016 chưa

Chỉ còn hơn một tháng nữa là VCK Euro 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại nước Pháp. các chủ đề như "Xem Euro với hình ảnh thế nào ?", "Chọn dịch vụ truyền hình HD nào để xem Euro"... xuất hiện càng ngày càng nhiều trên các diễn đàn về công nghệ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidRYTEyvBcUHmjAQPliabJH2nE2BmJjW-D4mmL4zskwW9A-SHVxDb8XveTm7NI8FgUbv0gTc01Q5H3KZ4kEBQ3th2NnKF59_wj7nHI2761cyjxVqTCX5PNX6M8RGut9-mwS0QRgq3wdtI/s1600/vtvcab+hd.jpg

cung cấp nhu cầu này, VTVcap Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hành ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng HCM.

“Gia đình có 3 tivi nên tôi đăng ký lắp 3 đầu thu VTV cap HD để coi cho rõ nét, đăng ký đúng dịp VTVcable khuyến mãi sốc nên rất lợi, chỉ đóng có 3 tháng thuê bao nhưng mà nhận quà tặng đắt giá hơn số tiền. Tính ra đầu thu được VTVcap trang bị miễn phí” - ông Đậu Đức Nhậm (215/14 Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh TP.HCM) nói.

Tương tự, ông Nguyễn Anh Thy (80/32/10/16 đường Gò Giầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú TP.HCM) cũng chia sẻ: “Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem VCK Euro của tôi và con trai mà còn có các chương trình phim truyện, tiêu khiển hấp dẫn dành cho vợ và các cháu nhỏ vì gói này có tận 200 kênh, cách thức rất đơn giản chỉ cần gọi đến tổng đài 0903 442 656.”

VTV cab áp dụng khuyến mại lớn cho các hộ gia đình nối mạng mới dịch vụ từ nay đến 30.5.2016.

Nhờ sự đột phá về mặt công nghệ, giờ đây, các sản phẩm Tivi có chất lượng hình ảnh Full HD, 4K, hay thậm chí là 8K đã không còn quá xa lạ và đắt đỏ đối với người dân. Hơn nữa, người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn về chất lượng nội dung, những chương trình Tivi đòi hỏi càng lúc càng phải quyến rũ, hay và hữu dụng hơn.  Điều này đã khiến Truyền hình cáp Việt Nam VTV cable phải luôn thay đổi cả về công nghệ truyền hình lẫn đầu tư về nội dung một cách tổng thể, toàn diện để cung cấp Phục Vụ bà con, những quý vị của mình một cách tốt hơn.

Năm 2013 là năm đánh dấu bước ngoặt của VTVcap, chúng tôi đã nghiên cứu và ra mắt bộ sản phẩm công nghệ đầu kỹ thuật số HD và dịch vụ Truyền hình số VTV cable HD, đây là một cuộc Cách Mạnh trong lĩnh vực tiêu khiển cho Hộ gia đình. Chất lượng dịch vụ của VTV cable được nâng lên một tầm mới cho Hợp xu thế của quý vị, hơn nữa đi đúng theo kế hoạch triển khai tin học hóa truyền hình của Chính phủ.

Dịch vụ Truyen hinh so VTVcab HD được cung ứng chạy song song và trên nền của dịch vụ Truyền hình cáp VTV cap Analog. quý khách sẽ được Thưởng thức trên 200 kênh truyền hình quyến rũ trong nước và ngoại quốc, và duy nhất trên Việt Nam có cùng lúc các nhóm kênh: VTV, VTV cable, HTV, HTVC, VTC, SCTV, K+,…

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét