Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

cài đặt, sửa chữa mạng cáp quang FPT mất tổn phí như thế nào?

Theo FPT Quảng Bình: lắp đặt, tu tạo mạng cáp quang FPT mất phí tổn như thế nào?

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giảm tối đa chi phí quý khách ,FPT telecom ngay từ ngày đầu thành lập đã xác định hướng đi là hỗ trợ quý vị hết mức có thể .Để quý khách thuận tiện trong giao tiếp chúng tôi ghi nhận nhanh những hỗ trợ từ FPT đến quý vị. mien phi lắp đặt internet fpt không? Cùng tham khảo cụ thể

http://fptquangbinh.net/wp-content/uploads/2016/05/5-ly-do-nen-lap-dat-internet-fpt.jpg

tư vấn VÀ ký kết hợp đồng không tính tiền CHO quý khách.

nhân viên FPT ( sales ) sẽ hoàn toàn tình nguyện và ân cần tư vấn quý vị MIỄN PHÍ trong mọi trường hợp. Dù quý khách không áp dụng mạng internet FPT , viên chức FPT vẫn luôn niềm nở chu đáovà tận tình tư vấn cho quý khách. cho nên, quý vị hãy luôn nhấc máy lên , gọi đến Số điện thoại để có được tham mưu chi tiết và tận tình nhất từ FPT.

 KHẢO SÁT, thiết lập MẠNG FPT không tính phí CHO quý vị.

 Khi lắp đặt mạng cáp quang FPT viên chức không được thu thêm bất cứ khoản tổn phí nào khác . Trong trường hợp phát sinh thì cần có biên bản , chứng nhận ( công bố về đơn vị để bổ sung ), không yêu cầu quý khách mua thêm hay nảy sinh tiêu phí nào khác. Vào thời điểm ký hợp đồng cài đặt quý khách sẽ phải thanh toán 1 lần độc nhất toàn thể những chi tiêu.

THAY THẾ,bảo trì, tôn tạo ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET FPT CHO khách hàng.

Xem thêm: mạng fpt có tốt không

 FPT hỗ trợ không tính phí modem wifi, đường truyền và những thiết bị thúc đẩy. nhân viên FPT khi tu sửa mạng FPT không được thu thêm khoản phí tổn nào khác ( kể cả công bảo trì ) tổng thể chi phí sẽ được đơn vị trả cho nhân viên qua lương.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét