Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bảng giá Ưu đãi lớn lắp Internet cáp quang Viettel Telecom gói Fast 80MB

Nguồn http://viettel-hcm.com/ Báo giá Ưu đãi đặc biệt lắp mạng Internet cáp quang Viettel Telecom gói Fast 80MB

khách hàng là công ty hay tổ chức có nhu cầu đăng ký lắp cáp quang Viettel Telecom Fast 80 Mbps hãy liên hệ với chúng tôi để viên chức Bảng giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 80MB và tham mưu tốt hơn nữa. Khi nhập cuộc thiết lập, khách hàng sẽ được free 100% modem wifi và tặng tháng cước áp dụng miễn phí. Cáp quang Viettel Fast 80 Mb vận tốc cao, giá cước rẻ là chọn lọc hàng đầu cho những doanh nghiệp, công ty tuyển lựa và tin yêu.

gói cước fast80 viettel

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Viettel xoành xoạch thay đổi và phát triển để phục vụ các nhu cầu cao nhất của quý khách, đồng thời luôn chú trọng tới khâu phát hành dịch vụ và chăm bẵm quý khách. Hãy tận hưởng những dịch vụ của Viettel Telecom. Mọi cố gắng của chúng tôi đều vì khách hàng!

1/ Bảng Bảng giá Internet cáp quang Viettel Telecom gói Fast 80MB

·         Đối với quý quý vị đóng cứ mỗi tháng, Sau khi được cài đặt kết thúc, quý khách phải thanh toán 350.000vnđ tiền lắp đặt và sau mỗi tháng áp dụng tính sổ thêm 2.200.000đ cước cứ hàng tháng.

·         khác lạ, đối với khách hàng chọn lựa đóng trước 6 tháng sẽ được tặng thêm sử dụng 1 tháng free, đóng trước 12 tháng được tặng thêm 3 tháng sử dụng dịch vụ. song song, quý khách sẽ được miễn hoàn toàn tiền lắp đặt khi vận dụng trả phí trước.

Bảng giá Internet cáp quang Viettel Telecom gói Fast 80MB PLUS

·         vận tốc Download/ Upload: 80mb

·         Cam kết bandwidth nước ngoài: 3Mb

·         Đối tượng phù hợp : đơn vị nước ngoài cần bandwidth ngoài nước lớn

·         Cước tháng trọn gói : 3.300.000đ ( giá đã bao gồm VAT)

·         Khuyến mại lớn khi tính sổ : Tương tụ gói Fast 80MB

2/ Quy trình đăng kí Internet cáp quang Viettel Telecom gói Fast 60Mb Và Fast 80Mb Plus

·         Qúy khách hãy hệ trọng tới tổng đài 0987 940 021 để nhận được tư vấn Bảng giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 60MB và sau đó cung cấp địa chỉ thiết lập mạng, Hotline điện thoại, tên quý khách.

·         Sau khi tiến hành khảo sát cáp sẽ có nhân viên tham mưu và ký hợp đồng dịch vụ tại địa chỉ của quý quý khách, thời kì và địa điểm ký hợp đồng sẽ do quý vị quyết định, viên chức kí hiệp đồng làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính.

·         thời gian xây dựng: Sau khi ký hợp đồng trong vòng 72h sẽ có nhân viên kỹ thuật can dự để tiến hành thiết lập và hướng dẫn khách hàng Cách dùng (thời gian lắp đặt không tính thứ 7 và chủ nhật).

3/ Thủ tục đăng ký gói FAST80

·         khách hàng cần sẵn sàng CMND của giám đốc + GPKD + mã số thuế (bảng photo có công chứng hoặc đóng mộc treo tổ chức)

·         Giám đốc ký tên và đóng mộc giao kèo hỗ trợ dịch vụ của Viettel, nếu ký thay phải có giấy ủy quyền của giám đốc.

·         quý khách sẵn sàng những khoản phí nối mạng thuở đầu để nộp vào thời điểm ký hợp đồng.

Ngay từ bây giờ, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng kí để hưởng những Khuyến mại hâp dẫn.

Tổng đài tư vấn và đăng kí lắp đặt: 0987 940 021


0 nhận xét:

Đăng nhận xét