Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khuyến mại Lắp mạng cáp quang Viettel ở tòa nhà Ciputra

FTTH Viettel Khuyến mại lớn đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel ở KĐT Ciputra

lắp mạng internet cáp quang Viettel Telecom tòa nhà Ciputra trong mùa hè này quý quý vị sẽ nhận được nhiều Ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh được hưởng thụ dịch vụ rất tốt và chất lượng mạng vượt trội thì quý quý vị sẽ thu được nhiều Khuyến mãi nếu khách hàng trả tiền trước từ 6 tháng trở lên sẽ được miễn chi phí hòa mạng, đồng thời tằng thêm từ 1- 3 tháng cước. Và khác biệt hơn nữa là các thế mạnh tuyệt vời của nó: 

·         Đường truyền internet bình ổn, vận tốc download cũng như upload hối hả và không bị chịu nhiều tác động khi thời tiết xấu xảy ra hay các sự cố cáp AGG bị đứt. Dường như những loại cáp thường, cáp đồng ADSL thường hay bị liên quan bởi 1 số nhân tố này.

·         Cáp quang Viettel Telecom FTTH tương thích và chạy hiệu quả trên nền tảng những dịch vụ như VPN, Game Online, Hosting Services, IPTV, Vod, IP Camara hoặc Video Conference,…

·         Vì cáp FTTH mỏng hơn cáp đồng, khi đó các sợi quang được bó thành bó với một đường kính nhất định đã cho so với cáp đồng. Do đó, nó cho phép nhiều tư liệu, nhiều kênh truyền qua những cuộn cáp của bạn hơn, khiến dung lượng tải về dế yêu nhanh hơn.

·         Tín hiệu không bị mất khi chạm chán sự cố xấu xảy ra như thời tiết ảnh hưởng, cáp AGG đứt,…và các tín hiệu ánh sáng không bị nhiễu giúp cho chất lượng đường truyền thêm chất lượng hơn.

·         Cáp quang FTTH với cấu tạo đặc biệt giúp bạn hà tiện điện hơn và khó đương đầu với các nguy cơ hỏa hoán vị xảy ra.

·         Đăng ký internet Viettel cáp quang FTTH thuận tiện, thuận tiện ưng chuẩn tổng đài chăm nom quý vị, các hệ thống khu chợ Viettel Telecom. Sau đó phòng ban kỹ thuật tiến hành tìm hiểu cụ thể, cài đặt nhanh chóng trong vòng 2-4 ngày.

·         Với sự tham mưu nhiệt tình, chú tâm quý khách 24/7 sẽ giúp bạn an tâm và bằng lòng khi mọi vướng mắt, sự có trục trẹo xảy ra về các vấn đề bạn. Chúng tôi sẽ hấp thụ phản ánh, khiếu nề và giải quyết triệt để.

Báo giá Khuyến mãi khi Lắp mạng cáp quang Viettel tòa nhà Ciputra

 1.Báo giá Khuyến mại tưng bừng khi nối mạng cáp quang Viettel tòa nhà Ciputra áp dụng cho quý vị cá nhân, hộ gia đìnhLắp mạng cáp quang Viettel tòa nhà Ciputra

lắp mạng cáp quang viettel cho gia đình ở ciputra

2. Lắp mạng cáp quang Viettel tòa nhà Ciputra dành cho quý khách công ty

Lắp mạng cáp quang viettel tại ciputra

đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel tòa nhà Ciputra

 Tư vấn đăng ký, thiết lập dịch vụ: 0987 940 021

Để báo hỏng dịch vụ quý khách phấn kích can hệ đến tổng đài 18008168

3. Thủ tục đăng kí

Thủ tục đăng kí cáp quang Viettel quý vị cá nhân: 1 bản chứng minh thư nhân dân (hộ chiếu) phô tô

Thủ tục đăng kí cáp quang Viettel Telecom quý khách tổ chức:

·         01 bản photo Giấy phép kinh doanh

·         01 bản chứng minh thư của người đại diện theo pháp luật (có thể thay thế bằng giấy giới thiệu), ký và đóng dấu trên hợp đồng.

Tư vấn đăng ký, thiết lập dịch vụ: 0987 940 021

Xem thêm: Khuyến mại lắp đặt cáp quang Viettel tại hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét