Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Khuyến mại lớn nối mạng cáp quang Viettel Telecom tại Hà Nội tháng 07/2016

Nguồn Viettel Internet - Khuyến mại tưng bừng đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel ở Hà Nội 07/2016

Khuyến mãi lắp mạng cáp quang Viettel tháng 7 tai Thủ đô Hà Nội: Miễn phí 100% cước lắp đặt ban sơ, giảm cước sử dụng liên tiếp trong 24 tháng cho quý vị đăng ký trả cước trước, trợ giúp modem wifi chuyên dụng của Viettel. khách hàng xem cụ thể Khuyến mãi từng bừng lắp mạng Viettel Telecom tháng 7 ở đây, hoặc liên quan chính mắt đến tổng đài tham mưu của chúng tôi theo Số tổng đài:

Mr Hữu Huy: 0987 940 021 - Tổng đài: 043 3507 155

Cáp quang Viettel Telecom là dịch vụ hỗ trợ đường truyền liên kết Internet vận tốc cao của Tập Đoàn Viettel Telecom được mở đầu triển khai từ Tháng 8-2006. tới nay, Viettel Telecom hiện đang là nhà trợ giúp dịch vụ Internet cáp quang hàng đầu với sự nổi trội về vận tốc, bình ổn và giá thành.

--->>Xem thêm: Khuyến mại Lắp cáp quang Viettel Hóc môn

--->> Xem thêm: gói Fast20 Viettel

Ưu thế nổi trội về tốc độ của cáp quang so với công nghệ ADSL trước đây là điều hiển nhiên giờ nói tới nối mạng internet là nói đến lắp cáp quang. hiện thời tại Việt Nam thì có 4 nhà cứu trợ dịch vụ là: Viettel Telecom, VNPT, CMC, FPT. Vậy vì sao bạn sẽ lựa chọn Viettel Telecom là nhà hỗ trợ mạng internet cáp quang cho mình. sau đây là các lí do chọn lọc cho bạn:

·         Thứ nhất: khai triển lắp đặt nhanh (từ khâu tìm hiểu cụ thể hạ tầng, cài đặt, nghiệm thu) tối đa trong vòng 3 ngày.

·         Thứ nhị: Hệ thống cáp của Viettel Telecom được ngầm hóa > 90% điều này mang lại tính ổn định cao, không bị tác động của thời tiết (mưa bão, cây đổ đứt cáp, xung bỗng nhiên với hệ thống cột điện…)

·         Thứ ba: Hệ thống để mắt quý khách, hấp thu và khôi phục sự cố quan tâm 24/24h.

·         sau cùng: Một điểm mạnh đặc biệt cần thiết là hệ thống cáp quang của Viettel có đến 4 đường truyền truy cập ngoại quốc (2 trên bộ và 2 dưới biển, là nhà mạng có số lượng đường truyền nhiều nhất) điều này mang lại tính bất biến nếu tuyến đường cáp quang biển quốc tế bị tương tác do thiên tai, đứt cáp… Cũng nhờ thế mà những sự cố đứt cáp quang biển trước đây thì áp dụng mạng Viettel Telecom hoàn toàn không bị tương tác.

Báo giá Khuyến mại tưng bừng nối mạng internet cáp quang Viettel tháng 7

Ưu đãi lớn kéo mạng internet cáp quang Viettel tháng 7 cho quý vị cá nhân, hộ gia đình

 khuyến mại lắp đặt cáp quang viettel tháng 07

Báo giá  lắp mạng internet cáp quang Viettel siêu Khuyến mãi sốc dành cho quý vị doanh nghiệp

 khuyến mại lắp cáp quang viettel tháng 07 cho công ty

nối mạng internet cáp quang Viettel siêu Khuyến mại lớn

Mr Hữu Huy: 0987 940 021 - Tổng đài: 043 3507 155

Để báo hỏng dịch vụ khách hàng phấn kích liên can đến tổng đài 18008168


0 nhận xét:

Đăng nhận xét