Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Khuyến mại dịch vụ internet vtvcab mới nhất quận Long Biên

Khuyến mại sốc dịch vụ internet VTV cab mới nhất quận Long Biên
Từ ngày 01/07 đến hết ngày 10/08/2016, Truyền hình Cáp Việt Nam  VTVcap khai triển chương trình Khuyến mại lớn áp dụng cho quý khách nối mạng mới dịch vụ Internet VTV cable trực tuyến Truyen hinh cap quận Đống Đa.
Inernet VTV cable có vận tốc cao, đường truyền định hình
Với các cố gắng đầu tư VTVcab đã khai triển mạng cáp quang tôc độ đường truyền Internet rộng theo công nghệ GPON – công nghệ mạng cáp quang mới nhất hiện giờ – đến tại nhà mỗi quý vị. Trên nền tảng công nghệ tiến bộ này, khách hàng quận Ba Đình sẽ được hưởng dịch vụ internet vận tốc cao lên đến 15Mbps chỉ với 290.000đ/tháng cho cả truyền hình và internet.
giả dụ trước đây, mạng internet thường bị tắc đường truyền, tín hiệu kém và cực kì khó xử lí vì áp dụng cáp đôi xoắn, thì giờ đây, khách hàng sử dụng internet của VTV cab quận Ba Đình hoàn toàn có thể im tâm vì với công nghệ GPON mà Truyen hinh cap Việt Nam đang áp dụng sẽ giúp xóa bỏ Bất lợi của công nghệ cũ làm thỏa mãn đòi hỏi về các dịch vụ tốc độ cao.
Đây chính là nền móng vững chắc để các dịch vụ hiện có như dịch vụ truyền hình cáp, dịch vụ truyền hình HD cực nét bảo đảm tín hiệu, không bị can nhiễu khi sử dụng đồng thời với dịch vụ internet tốc độ cao.
Chương trình Ưu đãi sốc mạng internet VTV cab quận Hoàn Kiếm

Chỉ trên một đường truyền, khách hàng tại Hà Nội sẽ được hưởng trọn vẹn sự luôn tiện ích và hưởng thụ hoàn toản 3 dịch vụ Truyen hinh cap, dịch vụ truyền hình HD siêu nét và dịch vụ internet vận tốc cao.
Không chỉ mang đến cho quý khách sự chấp thuận về dịch vụ: cài đặt lập cập, tính sổ dễ ợt và chi tiêu tùng tiệm, VTVcable còn mang tới cho người dân Hà Nội cơ hội trải nghiệm dịch vụ trọn gói với chính sách Ưu đãi đặc biệt vô cùng lôi cuốn.
--->>> so sánh internet vtvcab và cáp quang viettel
⇒  Khách hàng đăng ký dịch vụ internet chọn lọc gói Combo 3, Combo 4 khi thanh toán từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay 1 quan tài sữa TH TrueMilk siêu sạch trị giá 384.000đ/quan tài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét