Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tư vấn lắp dịch vụ Internet cho Gia đình tại Hà Nội nuột nhất

đưa ra ý kiến để tham khảo lựa chọn mạng Internet cho Gia đình Hà Nội ngon nhất

Không ít những người dùng cá nhân, hộ gia đình Ngay lúc này có nhu cầu sử dụng một gói cước Internet với mức giá không quá cao, khoảng một và trăm ngàn đồng, tốc độ và độ ổn định cao. Với sự phát triển của dịch vụ Internet tại nước ta và sự tham gia của nhiều nhà đáp ứng, giá cước và chất lượng của dịch vụ này đang đi theo hướng ngày một có lợi cho người dùng.

hiện nay, giá cước Internet cho gia đình thường nằm trong khoảng 200.000đ-300.000đ/tháng và tốc độ download khoảng 4-8 MBps, upload khoảng 0,5 – 0,7MBps. Không quá cao nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng cơ bản, chả hạn như Xem phim trên internet, mạng xã hội, download, upload tài liệu,…

tham vấn chọn gói cước Internet cho cá nhân, hộ gia đình

Để sử dụng những gói này, người dùng cũng sẽ phải bỏ ra một khoản gọi là phí lắp đặt cho việc lắp đặt cũng như mua thiết bị (MODEM, dây mạng,…). Một số tổ chức cung ứng mạng thường free 100% khoản này cho người sử dụng trong thời kì khuyến mại. Đây cũng là một nguyên tố đáng cân nhắc khi chọn gói cước và nhà cung ứng.

Ở Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 50 nhà cung ứng dịch vụ Internet, tuy nhiên trong số này phần đông là cung cấp những dịch vụ mạng cho công ty. Đối với người tiêu dùng cuối, VNPT, FPT và Viettel là 3 đơn vị phổ biến với các dịch vụ có mức giá tốt và địa bàn rộng lớn, được phần nhiều quý khách áp dụng.

Trong bài này, chúng tôi sẽ liệt kê các gói dịch vụ trọn gói với giá tiền hợp lý cho hộ gia đình căn bản, nghĩa là giá khoảng dưới 400.000đ, vận tốc vừa phải cho khoảng 5-6 thiết bị cùng hoạt động và thường được hỗ trợ thiết bị đầu cuối. Dữ liệu được lấy từ website chính thức của những nhà cung ứng mạng.

Tư vấn chọn gói cước Internet cho cá nhân, hộ gia đình

Báo giá những cac goi cuoc internet cua viettel Hà Thành cho Hộ Gia đình

http://tongdaiviettel.vn/wp-content/uploads/2016/04/lap-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png

Hầu hết các nhà mạng đều đáp ứng các gói trả tiền phí theo dung lượng truy cập  để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. bên cạnh đó lời khuyên của chúng tôi là Tôi và các bạn nên trọn thuê bao trọn gói để có thể áp dụng Internet thoả mái cũng như được hưởng các khuyến mại tưng bừng hơn từ nhà đáp ứng.

Một vấn đề nữa cần nhắc đến, đó là giá tiền trong bảng trên chưa bao gồm phí tổn cho thiết bị đầu cuối, cụ thể là MODEM, bạn cũng có thể sử dụng MODEM sẵn có hoặc mua, mượn của nhà cung ứng.

Nếu may mắn đăng ký đúng trong thời gian ưu đãi (thường diễn ra khá liên tiếp), chi phí lắp mạng và tổn phí MODEM thường sẽ được “tặng”, hoặc được trừ vào mức cước cứ mỗi tháng.

- Viettel thường đưa ra những chọn lựa MODEM cho người sử dụng với mức chi phí từ 300.000đ – 600.000đ, hỗ trợ 2 cổng LAN đến 4 cổng LAN + Wifi.

- FPT thì Ngay lúc này đã trang bị cho đa số quý khách của mình MODEM có bộ phát Wifi, với 1 hoặc 4 cổng LAN, với chi tiêu từ 1 đến 1,3 triệu Việt Nam Đồng.

- VNPT thường không tính phí tổn MODEM, ngoài ra chính sách của họ là chính sách “cho mượn”, tức là bạn không cần mất tiền mua nhưng sẽ phải trả lại khi cắt giao kèo. Trong quá trình áp dụng mà thiết bị gặp trục trệu, bạn cũng sẽ phải trả phí để thay đổi hoặc khôi phục.

ngoại giả, các nhà đáp ứng mạng hiện nay cũng đang có xu hướng "quang hoá" đường truyền, áp dụng cáp quang cho đường truyền Internet có được vận tốc cao và an toàn hơn. mức chi phí của những dịch vụ này không quá cao, tuy nhiên do vẫn đang trong thời đoạn khởi đầu nên không cần phải khu vực nào cũng có thể áp dụng. Dưới đây là bảng giá của dịch vụ cáp quang VNPT, FPT và Viettel Telecom (tham khảo Một vài doanh nghiệp đáp ứng dịch vụ bên thứ 3, vậy nên mức tiền lắp đặt có thể thấp hơn quy định của nhà cung ứng).

Tổng đài lắp mạng

- Để lắp mạng cáp quang viettel tại hà nội bạn có thể gọi tới tổng đài 043 997 9896 để nhận được phục vụ tốt nhất

- Nếu bạn muốn lắp đặt internet viettel tp hcm bạn hãy gọi tổng đài lắp mạng Viettel tại đây 0868 100 900

tham vấn chọn gói cước Internet cho cá nhân, hộ gia đình

Bảng giá dịch vụ cáp quang giá rẻ cho hộ gia đình.

Một số thuật ngữ:

- FTTH: Đường truyền cáp quang hoàn toàn tới tận thiết bị đầu cuối.

- FTTB: Hiểu cực đơn giản là đường truyền hỗ trợ lẫn nhau cáp quang và cáp đồng, cáp quang sẽ kéo tới khu vực dân cư, sau đó chia ra từng nhà bằng cáp đồng.

Trên đây là các gói cước Internet nên dùng và Một vài chú ý khi áp dụng các gói này. ngoại giả, những doanh nghiệp viễn thông cũng thường tặng thêm những ưu đãi sốc khi bạn đăng ký kết hợp các gói dịch vụ Internet với những gói  xem truyền hình hoặc dịch vụ điện thoại. Trong thời kì tới, việc phổ cập mạng cáp quang (FPT đã bắt đầu) thì gói cước, vận tốc mạng có thể cũng sẽ đổi thay chút đỉnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét