Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thủ Thuật cách khôi phục Wifi yếu chấp chới cho mạng internet nhà dùng không hề khó

Chỉ dẫn cách xử lý Wifi yếu chợp chờn cho mạng internet nhà dùng cực dễ.

Nếu bạn đang thường xuyên sử dụng mạng internet wifi mà tín hiệu chập chờn và thường xuyên mất mạng mà không biết phải làm sao?. Sau đây internet cáp quang viettel xin san sẻ một số cách khắc phụ wifi yếu để Chúng ta có thể tham khảo và áp dụng những cách khôi phục wifi yếu cho gia đình mình. ngoại giả bạn có thể tham khảo cách đánh giá tốc độ mạng qua bài viết sau đây nhé: Cách kiểm tra tốc độ mạng cực đơn giản

http://tongdaiviettel.vn/wp-content/uploads/2015/03/cap-quang-viettel.jpg

Khởi động lại Router

thời kì sử dụng dài với cường độ lớn, làm cho Router nóng lên sẽ dẫn đến liên kết chậm, thiếu ổn định, chập chờn trong quá trình đăng tải thông tin. thành thử, hãy tắt Router chờ đợi 2-3 phút và Khởi động lại.

Kiểm soát các thiết bị liên kết

Để Wifi hoạt động mạnh và không gặp những lỗi thì hãy tắt bớt những thiết bị không áp dụng nữa. Vị trí đặt modem WiFi tốt hơn nữa, mạnh nhất và cách điều chỉnh ăng ten.

Khi nhân viên đến cài đặt, họ sẽ tư vấn cho bạn những vị trí thuận tiện để bạn cảm thấy không hạn chế và không bị ảnh hưởng gì trong quá trình truy cập báo cáo khi dùng WiFi.

Đối với những không gian rộng nên đặt modem ở giữa, còn các nhà cao tầng thì nên đặt ở giữa. Không nên đặt gần những vật bằng kim loại, lò vi sóng hay máy vô tuyến.. những vị trí bị bưng bít quá nhiều thì tín hiệu WiFi phát đi sẽ suy hao, bị nhiễm sóng và thúc đẩy đến tín hiệu phát ra.

kiềm chế bằng thông mạng

Công việc rất rất dễ là đi ngó nghiêng xem các thành viên dùng chung mạng có chiếm dụng tôc độ đường truyền Internet mạng hay không. Nếu có ai đó sử dụng một lần quá nhiều tag phim trên Chorme hay download game qua IDM, những việc làm này sẽ hạn chế đường truyền tải thông tin.

áp dụng Repeater WiFi

Để mở mang màng lưới WiFi cho Các bạn dùng mà không bị yếu, chợp chờn, đừng đăng lên nhanh thì hãy dùng Repeater. Một thiết bị nhỏ gọn, có chức năng tiếp thu sóng WiFi của Router chính và phát chuyển vận với cường độ cao, hấp dẫn thích hợp với những nhà cao tầng và nhiều thiết bị áp dụng một lúc.

Gọi đến tổng đài săn sóc khách hàng, báo hỏng

Khi bạn áp dụng nhiều cách khác nhau mà vẫn không sửa chữa được thì gọi đến tổng đài họ sẽ đưa ra ý kiến để tham khảo và cho viên chức đến sữa chữa và khôi phục cho bạn. Nhanh gọn và có cách sửa chữa wifi yếu không hề chậm nhất

Quý khách đã và đang lap mang internet viettel mà gặp những lỗi về mạng chợp chờn, tín hiệu kém hoặc hay mất tín hiệu wifi thì hãy sử dụng những cách khắc phục wifi yếu trên, cực đơn giản và hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét