Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Sự không giống nhau cơ bản giữa internet cáp đồng với cáp quang

Sự khác nhau tối thiểu giữa mạng cáp đồng với cáp quang
Nói riêng đối với VIETTEL:   
Viettel Telecom là nhà cung gói dịch vụ cáp quang(FTTH) đầu tiên tại việt nam, đây là công nghệ đường truyền mới nhất tại Việt Nam và đang rất sản xuất trên quả đât. 
So với gói dịch vụ cáp đồng thì cáp quang khác biệt hơn cực nhiều, giá cước có thể nói là rẻ hơn vì vận tốc đường truyền cao hơn. Điều này có được là vì cáp quang có bandwidth lớn, và Viettel Telecom trong ngày mai sẽ thay thế cục bộ cáp đồng sang cáp quang để đem lại đường truyền chất lượng tôt nhất cho quý vị.
--->>>Tham khảo thêm: làm sao biết cáp đồng hay cáp quang
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên 1 kết nối” và hy vọng đem lại các phần mềm công nghệ tiền tiến nhất, phục vụ nhu cầu truy cập internet cao nhất của quý khách tại Việt Nam, Viettel đã thành lập các gói dịch vụ FTTH dành riêng cho từng đối tượng quý khách như sau:
  • áp dụng cho các cơ quan, công ty, đơn vị: VIETTEL Telecom thành lập 3 gói dịch vụ FiberBronze, FiberSilver, FiberGold với vận tốc liên kết 2 chiều tối đa lần lượt là 30Mbps, 35Mbps, 45Mbps và được khẳng định tốc độ liên kết Internet ngoài nước tối thiểu lên đến 640 Kbps, riêng đối với gói dịch vụ FiberGold là 1Mbps.
  • Ngoài ba gói dịch vụ trên, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng ngày một cao của Quý khách hàng, từ tháng 4/2010 Viettel đã nâng cấp tất cả các gói cước(riêng gói Fiber Platin không dùng nữa), còn gói FiberDiamond đã nâng cấp bandwidth lên đến 65Mbps và tốc độ cam kết kết nối Internet tối thiểu là 1,5Mbps.
  • Gói dịch vụ FiberPublic với tốc độ tối đa 30Mbps cùng mức tổn phí trọn gói cứ mỗi tháng khá kinh tế chỉ 3,000,000VNĐ lại là sự chọn lọc tối ưu cho các khách hàng là Đại lý Internet với đặc thù tụ hợp nhiều máy tính áp dụng trong cùng một thời khắc và yêu cầu Ổn định cực kỳ cao.
  • Ngoài ra VIETTEL Telecom còn cứu trợ dịch vụ tùy chọn IP tĩnh có mức tổn phí thích hợp đi kèm với các gói cước sau: FiberBronze, FiberSilver, FiberGold, FiberPlatin, FiberDiamond và FiberPublic.

So sánh cáp quang và cáp đồng

--->>>Tham khảo thêm: Lý do khiến mạng chậm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét