Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tư vấn lắp mạng internet wifi nào siêu tốc tại Thủ đô Việt Nam?

Hướng dẫn lắp mạng wifi nào ngon tại Thủ đô Hà Nội?
Ở Thủ đô Hà Nội hiện thời có 4 nhà hỗ trợ mạng chính là internet trên truyền hình cáp, VNPT, FPT, Viettel. Đây cũng là 4 nhà mạng tốt hơn, cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy cùng mày mò việc đăng ký lắp mạng wifi ở Thủ Đô trong bài viết này. Mạng Internet internet và truyền hình cáp do liên hiệp nhì hãng viễn thông là Truyen hinh cap Viet Nam và CMC Telecom hỗ trợ

Bạn bực mình vì mạng lừ đừ? Đã tới hôm bạn cần lắp mạng khác
Về vận tốc, giá cước:
·         Internet truyền hình cáp hiện đang có 4 gói cước là Home 1 (3Mbps - 135k/tháng), Home 2 (5 Mbps - 180k/tháng), Home 3 (10 Mbps - 210k/tháng) và Home 4 (15 Mbps - 240k/tháng)
·         VNPT hiện đang có 3 gói cước là Basic (2,5 Mbps - 198k/tháng), Easy (4 Mbps - 275k/tháng) và Family (5 Mbps - 300k/tháng)
·         Viettel Telecom hiện đang có 2 gói cước là Home N+ (3 Mbps - 198k/tháng), Home E+ (4 Mbps - 253k/tháng)
·         FPT hiện đang có 2 gói cước là Mega You (6 Mbps - 283k/tháng) và Mega Me (8 Mbps - 308k/tháng)
Kết luận: VTVnet > VNPT=Viettel Telecom > FPT (internet và truyền hình cáp với gói cước nhiều chủng loại, nhiều tuyển lựa theo nhu cầu sử dụng, giá cước thấp hơn những ISP khác 30%)
Về chất lượng, độ bất biến:
·         VTVnet công nghệ bán quang CMTS, đường truyền bất biến với chất lượng thương hiệu VTV cap chắc chắn từ lâu.
·         FPT mạng ban ngày ổn, buổi tối khá lag, nhất là tầm 7 - 10h tối.
·         VNPT lúc tốt, lúc kém, lúc ổn định, lúc mất mạng ....dùng mạng kiểu hên xui.
·         Viettel phù hợp cho các cụ nghỉ hưu thích đọc báo: lờ lững, rẻ, mất mạng nửa ngày rồi cũng đang tưởng mình đang truy cập mạng Internet.
Kết luận: internet và truyền hình cáp > FPT > VNPT > Viettel
--->>> Tham khảo thêm dịch vụ Truyền hình số VTV cable HD
Về chú tâm quý vị:
·         Internet truyền hình cáp nhân viên sale rất niềm nở, ăn nói dễ nghe, kỹ thuật tới lắp rất chú ý, để mắt KH rất tốt.
·         FPT viên chức thái độ phổ biến, có người thân mật, có người kiêu kiểu nhà mạng lớn.
·         VNPT phong cách độc quyền, gây nhiều khó dễ cho người dân khi có nhu cầu kéo mạng internet. Thủ tục đăng ký hơi xì xằng, muốn đăng ký lắp mạng thì phải ra tận điểm giao dịch làm thủ tục.
·         Viettel thái độ nhân viên ổn, đôi lúc xử lý sự cố chưa được nhanh. Xem thêm tại cáp quang viettel capquangviettel.vn
Kết luận: VTVnet > Viettel Telecom = FPT > VNPT
--->>> Tham khảo: So sánh mạng internet vtvcab và Viettel
tới đây chắc các bạn cũng tự tìm được cho mình nhà mạng tốt hơn nữa để chọn lọc. Tất cả những đánh giá, chúng tôi đều tham khảo qua rất nhiều quý vị, người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội. chờ đợi mỗi quý vị đều là các người sử dụng mưu trí, có các quyết định minh mẫn và hợp lý cho bản thân và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét