Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Coi Ưu điểm cáp quang Viettel quá tốt là gì

Mấu chốt Ưu điểm cáp quang Viettel quá tốt có gì hot

Cáp quang Viettel là công nghệ truyền dẫn FTTH qua sợi thủy tinh, truyền dẫn tín hiệu bằng vận tốc ánh sáng, nhanh chóng và rất xa. Ưu điểm cáp quang Viettel Telecom là gì? dưới đây chúng tôi đưa ra 4 lý do để bạn yên ổn tâm nên chọn lựa dịch cụ internet cáp quang do Viettel Telecom đáp ứng thay vì công nghệ ADSL

thế mạnh cáp quang Viettel Telecom siêu tốc độ cao.

Cáp quang hay cáp đồng? Bạn tuyển lựa loại nào ? Bạn đang gặp phải khó khăn khi tuyển lựa giữa 2 dịch vụ khi đăng ký internet viettel mới. Và đôi điều sẻ chia sau đây bạn sẽ biết được lựa chọn cực kỳ chính xác và biết được rõ ràng ưu thế cáp quang Viettel là gì để lặng tâm áp dụng dịch vụ.

1/ Cáp quang có thể chinh phục được khoảng cách dài hơn và độ bảo mật cao

Cáp quang Viettel Telecom đăng tải lượng thông tin xa hơn so cáp đồng rất nhiều, cáp quang do bằng sợi thủy tinh nên có độ bảo mật cực cao, và việc mắc rẽ vào cáp quang để trộm thông tin sẽ khó khăn nhiều hơn so với cáp đồng, vì cáp đồng lõi bằng đồng, kim lọa nên dễ xâm nhập và ăn trộm dữ liệu hơn.

2/ Ưu điểm cáp quang Viettel Telecom không bị nhiễu

Cấu tạo sợi cáp quang Viettel Telecom làm từ thủy tinh hoặc nhựa dẻo nên không bị nhiễm điện. Điều này giúp tiếp đất thoải mái, giúp cáp quang miễn dịch với bất kỳ kim loại nào, kể cả sét. thành thử, dễ chịu để ngoài trời, cả đặt cạnh nhiều thiết bị điện, dây diện…

3/ Sợi cáp quang không gây hiểm nguy

thế mạnh cáp quang Viettel là khi bị đứt gãy, do sợi cáp quang Viettel Telecom chỉ truyền vận tốc ánh sáng chứ không truyền điện nên không gây hiểm nguy cho người chẳng may cầm phải. lặng tâm vận hành không lo bị cập cháy, nổ gây nguy hiểm gì.

4/ Sợi cáp quang chịu được điều kiện khắc nghiệt

Sợi thủy tinh bằng thủy tinh nên không bị ăn mòn hay hao mòn đi. Trong khi cáp đồng rất nhạy cảm với nước, hóa chất hay khí hậu ẩm ướt. Cáp quang Viettel có thể chạy trơn tru chu trong điều kiện khắc nhiệt. thành ra, sợi cáp quang có thể dễ dàng chịu đựng được những “điều kiện sống” mà cáp đồng chẳng thể, chẳng hạn như tiếp xúc tận mắt với đất hoặc để gần hóa chất.

khuyến mãi từng bừng lap cap quang viettel quận Đống Đa và tại TPHCM tháng 04/2016

http://tongdaiviettel.vn/wp-content/uploads/2015/10/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png 

Cảm ơn khách hàng đã quan hoài đến dịch vụ chúng tôi, mọi ý kiến phản hồi hãy liên hệ trực tiếp Số liên hệ hoặc gửi email để chúng tôi tương trợ tốt nhất. Xin cảm ơn. !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét